Cách Phân Biệt Linh Kiện Tháo Máy Xịn Và Hàng Giả

Cách Phân Biệt Linh Kiện Tháo Máy Xịn Và Hàng Giả
https://4.bp.blogspot.com/-6MrAc67py3M/WrpiKuAMbFI/AAAAAAAAA5s/3arRoR1kfxQBtmGYveyiiqMihQMjiDT0QCLcBGAs/s72-c/23n50E.jpg
Linh kiện điện tử tại thị trường Việt Nam ngày càng  phong phú và đa dạng. Phong phú là càng ngày càng nhiều nơi bán nhiều chủng loại dễ tìm và dễ mua . Đa dạng là một mã sản phẩm có nhiều loại nhiều mức giá đồng nghĩa với nhiều chất lượng.
 LinhKienMayHan.com chuyên cung cấp các loại linh kiện điện tử cũ và mới .Những sản phẩm chúng tôi bán ra đều có sự lựa chọn làm sao linh kiện có chất lượng tốt nhất để giảm thiểu rủi ro sự cố phải bảo hành cho các anh em thợ sửa chữa.
Qua quá trình tiếp xúc nhiều với linh kiện cũng gặp cả linh kiện tốt linh kiện xấu. Bài viết này tôi viết ra xin chia sẻ để cho anh em thợ và người sử dụng linh kiện có thể phân biệt được linh kiện chuẩn và hàng Fake( hàng Giả). Giảm tối thiểu rủi ro cho người sử dụng tránh mua phải của rẻ cũng là của thiu.
Ba mã linh kiện được làm giả nhiều nhất trong ngành hàn là Mosfet  23n50E IGBT FGh40n60 IGBT FGH60N60.
Các linh kiện được làm giả đa phần là những mã linh kiện khác được mài mã cũ đi và khắc lại mã mới để bán được giá. thường thì như thế thông số sẽ không được chính xác đa phần bị thiếu công suất. Vấn đề thiếu công suất sẽ dẫn đến cháy nổ và Bùm !
23n50e Bị mài mã bên phải hàng chuẩn ở bên trái. Thường thì 4 lỗ tròn trên ảnh với hàng xịn sẽ có độ sâu còn hàng Fake thì do quá trình mài mã  độ dày của linh kiện bị thay đổi và các lỗ tròn mất đi độ sâu mài quá tay thì sẽ bị biến mất như hình.
Đối với 23n50E chuẩn thì lưng thường là mặt gương có độ bóng cao còn hàng fake sẽ ko còn được như thế nữa.



Đối với Fgh 60n60 và FGH40n60 thì đa phần dựa vào vòng tròn số 1 hàng xịn 100% luôn có chữ được khắc nổi. còn hàng Fake thì do bị mài mác nên các chữ cái bị biến mất 

Bài viết liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Linh Kiện Máy Hàn
Add: Số 30 Ngách 33 Ngõ 298 Đường Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội
HOTLINE: 0978666571
Website linhkien79.com
Mail: phamtinh.dt@gmail.com